Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết

Blood Beneath The King

Blood Beneath The King
    By Ginn Hale
    “…I do but beg a little changeling boy to be my henchman.”
    —Oberon, Midsummer Night’s Dream
    Another midsummer night, I should hate them by now.
    The air tastes like rain, but none falls from the rolling clouds. I stumble from a ring of red-capped fly agaric and kneel in the soft, cropped grass beneath a blooming black locust. Long streamers of the tree’s white blossoms rise on the wind like chains of butterflies.
    A pretty sight, but not lovely enough to be my last.
    Blood still seeps from the wound in my belly. But the mortal realm is a place of proven laws: solid walls, microscopes, atomic numbers and fuel cells.
    Here, no one dies of spite, or spittle or a curse—not even when they fly from the bloody lips of a murdered WitchQueen. On the other side of the fairy ring her glare stung like a wasp’s kiss and her mouth was white with venom. But here the mortal realm strips the power from her poison, just as it strips the glamour from my cloak and blade. Deadly magic crumbles to fairy dust.
    So, I hunch beneath the tree, wrapped in tattered rags of bat wings and beetle casings with an iron spike sheathed at my hip. And I am still bleeding, still forced to pull the ivory bolt of her penknife from my belly. But I will live and Queen Mab will not.
    I wonder if Oberon will feign surprise when word of the queen’s death reaches his court. Probably not. He’s grown so bold since I brought him Morgana’s skull and Arthur’s heart. Who would oppose him now? Titania will have another of her headaches and withdraw to her perfumed bower. Hernewill run with his hounds and howl into the thunder of the Wild Hunt. Neitherof them will challenge Oberon. They didn’t protest when the plunders ofAvalon were brought to adorn them, nor did they refuse the tithes taken fromthe conquered goblin markets, and they won’t complain now that the rich land of Mag Mell is theirs to claim.
    So, another guardian of the fairy realm has died; they’ve grown used to the news. And I have grown used to the weight of the iron spike at my hip and the sidelong glances it draws. Courtiers and servants alike call me assassin behind my back, not knowing that they could say it to my face; I take no offense at the truth. Only Queen Titania refuses to acknowledge the creature
    I have become.
    Once, she promised my mother that she would protect me, but in the end an affair with an ass meant more to her than her oath and she gave my infant body to Oberon. Now, when I return to court she will not meet my gaze.
    Oberon, however, will look at no one else. He will give me sweet names, which do not suit me, but are still flattering, and in the private darkness of my chamber he will come to me and flatter me further without whispering a word.
    But tonight that knowledge doesn’t make the knife in my gut hurt less. I’m tired and I stink of blood and hemlock. The hilt of Queen Mab’s knife slips in my sweating hand. I clench my teeth against a cry as I grip it again and at last pull it free. Warm blood seeps across the cold flesh of my bare stomach. It’s not a deep wound; it won’t kill me. It just feels that way. My brow warms withthe promise of the fever that’s sure to come.
    I wish it would rain, but the sky holds back. I lay still on the soft cool grass, listening to the sounds of mortal couples walking along paved paths.
    Distant street lights flicker like yellow fireflies. I close me eyes briefly and hear soft whispers, familiar groans. Strangers become lovers in the shadows of aweeping willow. I wish them well and try not to feel disappointed.
    I fought well and won. Oberon will be pleased, until he grows restless and his desire strays to other bodies and other kingdoms. But even then he must look to me again, for I am the means of his ambitions—his changeling on bat wings, who can hold cold iron in one hand and the death of his enemies in the other. No other creature in all his kingdoms can do the same for Oberon. Iron is deadly to all fairy kind, but my mortal flesh thrives upon it. The mineral colors the marrow of my bones and pulses through my blood; it makes me precious to Oberon.
    That should be enough—once it would have inspired me to race back through the rings of red caps to kneel before my king—but it doesn’t mean so much to me as it once did. So now, even after Mab’s poisons have bled out, I remain, stretched on the lawn. Waiting.
    Across the carefully trimmed hills of the park I glimpse a lanky man strolling through the twilight with a jacket slung over one shoulder. His white shirt shines like the moon in the gloom. Time has passed, but he doesn’t look any older. I enjoy watching him as he draws near.
    His hair is dark and his eyes are bright. He cocks his head and studies me, at first simply making sense of my sprawled form in the half-light, then, slowly, he realizes that I am watching him in return. He offers me a smile, which is a little nervous but also amused. I’m told I have a friendly face and a good smile. I offer him a view of both as I gaze up at his sharp features and
    wonder if he remembers me.
    “How are you?” he asks.
    “Better,” I answer. “How are you? Jack, isn’t it? Jack Wright?”
    “Yeah, that’s me.” He’s still searching my face and I can see him trying to work out just where we met before. He can’t quite find the place.
    “I’m good,” he adds belatedly.
    I’m not sure if he will want to remember our last encounter, so I drop my gaze releasing him to move on if he wishes. He takes a step but then turns back to me.
    “Weren’t you at my poetry reading?” Jack asks. “At the Tall Tales Bookstore.”
    “Yes,” I admit. I had fought and decapitated the sorceress Nivaine earlier that day. Then, exhausted, I had listened as Jack spoke low and calmly of how he hoped that stones could remember the hands that had picked them up and warmed them.
    I’d felt like a stone—but not one that had been held in a curious grip or called a whimsical name. I was not any stone he had known. I was a shard of black flint, chipped to an arrowhead and dipped in venom.
    I envied the rocks Jack spoke of in his poem.
    “I clapped,” I say and heat rises in my face. I’d clapped too long and too loud that evening.
    “I remember.” He smiles as his bright eyes flicker over the hard planes and deep shadows of my sprawled body. I can’t tell if he’s attracted or simply curious. Then his gaze catches on the spill of blood smeared across my belly.
    His smile fades.
    “Are you hurt?” Jack’s eyes meet mine for a moment, but then drop back to my wound.
    “It’s not deep.” I shrug. He isn’t accustomed to seeing injuries, so he lets himself trust my calm. He looks again to my face and I meet his gaze with assurance.
    “All in a day’s work,” I tell him.
    For an instant Jack looks alarmed, but then he remembers.
    “That’s right… You do mixed martial arts—Ultimate Fighting, right?”
    I nod. It sounds so much better than assassin. Or murderer.
    I can see he’s remembering more of our last encounter now, my black eye and bloody ear, the drinks I bought him and perhaps even the taste of my skin and sweat. It’s been two years but his expression warms.
    He drops down onto the lawn beside me. A faint perfume of red wine clings to him.
    “Sanjay,” Jack addresses me carefully, testing the name.
    “Sanjay,” I confirm and I’m not lying, not really. The word means victory; it would have been my name seven thousand miles and four hundred years past.
    “Originally from India, yes?”
    “Only briefly,” I explain. “I was born in the port city of Alappuzha, but when my mother died I was carried away to Europe by fairies.”
    “Fairies?” Jack grins.
    “Fairies,” I confirm.
    “Like the changeling boy in Midsummer Night’s Dream?” Jack asks. Of course a poet would know the story.
    “Just like that,” I agree. “I’m sure you wondered what became of the boy after Oberon won him from Titania and the play ended.”
    “Well, he obviously grew up.” His tone is low and sultry as he gazes at me but then he laughs at himself and his obvious interest. He can’t know how handsome he is to me at that moment—so honest and assured in his desire.
    “He grew up,” I agree.
    “Did he get into trouble?” Jack asks.
    “More often then not, yes,” I admit. “But not tonight. Tonight he simply longs for some human company.”
    “Does he?”
    I nod.
    Jack stretches out on the grass beside me and it seems natural to run my hand over his chest, feeling the warmth of his body. It seems right to lean close and kiss his mouth. He kisses back, inviting me into the heat behind his soft lips

[Continues]
    Server: TS-5
    Char: CoChuBeCon
    Class: Ma Đầu
    Guild: Happy

======== MU Thiên Sứ =========
    Không webshop, không bán đồ
    Công bằng, ổn định phát triển lâu dài

Bạn có Account cần bán? <<HÃY GỌI CÔ CHỦ.>>
    Bạn cần mua Account? <<HÃY GỌI CÔ CHỦ.>>

Liên lạc Cô Chủ: 090.698.4363 (Zalo số này luôn)

2. BadBoy Đang Ngoại tuyến
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    Trích dẫn Gửi bởi Bác Google dịch

"... Tôi làm nhưng xin một cậu bé Changeling là tay sai của tôi."
    -Oberon, Giấc mộng đêm hè của
    Một đêm giữa mùa hè, tôi nên ghét họ bây giờ.
    Không khí có mùi vị như mưa, nhưng không ai rơi từ những đám mây cuộn. Tôi vấp ngã từ một chiếc nhẫn màu đỏ trắng bay giống nấm hương và quỳ trong mềm, cắt cỏ bên dưới một châu chấu đen nở. Streamers dài của hoa trắng của cây mọc lên như gió chuỗi bướm.
    Một cảnh đẹp, nhưng không đáng yêu, đủ để được cuối cùng của tôi.
    Máu vẫn rỉ ra từ vết thương ở bụng của tôi. Nhưng cõi chết là một nơi của pháp luật đã được chứng minh: bức tường vững chắc, kính hiển vi, số nguyên tử và tế bào nhiên liệu.
    Ở đây, không có ai bị chết bất chấp, hoặc nước bọt hoặc một lời nguyền-không, ngay cả khi họ bay từ đôi môi đẫm máu của một WitchQueen sát hại. Ở phía bên kia của vòng cổ tích chói cô đau nhói như nụ hôn của một con ong bắp cày và miệng của cô là màu trắng với nọc độc. Nhưng ở đây cõi trần dải năng lượng từ chất độc của cô, giống như dải sự quyến rũ từ chiếc áo choàng và lưỡi của tôi. Ảo thuật chết người sụp đổ để cổ tích bụi.
    Vì vậy, tôi khom dưới cây, được bọc trong giẻ rách cánh dơi và vỏ bọ cánh cứng với một spike sắt bọc ở hông của tôi. Và tôi vẫn còn chảy máu, vẫn buộc phải kéo bolt ngà của cô dao nhỏ từ bụng của tôi. Nhưng tôi sẽ sống và Queen Mab sẽ không.
    Tôi tự hỏi nếu Oberon sẽ giả vờ ngạc nhiên khi từ cái chết của nữ hoàng đến tòa án của mình. Chắc là không. Anh ta phát triển quá đậm vì tôi đã đưa ông sọ Morgana và trái tim của Arthur. Ai sẽ phản đối anh ta bây giờ? Titania sẽ có một cơn đau đầu của mình và rút lui về Chòi thơm của cô. Hernewill chạy với con chó săn của ông và hú vào sấm sét của Wild Hunt. Neitherof họ sẽ thách thức Oberon. Họ không phản đối khi plunders ofAvalon đã được đưa đến trang điểm cho họ, họ cũng không từ chối sự dâng hiến lấy fromthe thị trường yêu tinh chinh phục, và họ sẽ không phàn nàn bây giờ mà các vùng đất trù phú của Mag Mell là của họ để yêu cầu bồi thường.
    Vì vậy, một người giám hộ của vương quốc cổ tích đã chết; họ đã trưởng thành sử dụng để những tin tức. Và tôi đã quen với trọng lượng của các cành sắt ở hông của tôi và những ánh nhìn xéo nó rút ra. Các vị đại thần và các tôi tớ như nhau gọi tôi là sát thủ phía sau lưng tôi, mà không biết rằng họ có thể nói trực tiếp với tôi; Tôi sẽ không có hành vi phạm tội tại sự thật. Chỉ có hoàng hậu Titania từ chối thừa nhận các sinh vật
    Tôi đã trở thành.
    Một lần, cô đã hứa với mẹ tôi rằng cô ấy sẽ bảo vệ tôi, nhưng cuối cùng thì ngoại tình với một ass nghĩa với cô hơn là lời thề của mình và cô ấy đã cho cơ thể trẻ sơ sinh của tôi để Oberon. Bây giờ, khi tôi quay lại tòa án, cô sẽ không nhìn thẳng vào mắt tôi.
    Oberon, tuy nhiên, sẽ nhìn vào không ai khác. Ngài sẽ ban cho tôi cái tên ngọt ngào, mà không phù hợp với tôi, nhưng vẫn còn tâng bốc, và trong bóng tối của căn phòng riêng của tôi, ông sẽ đến với tôi và tâng bốc tôi tiếp tục mà không có thì thầm một lời.
    Nhưng đêm nay kiến thức mà không làm cho con dao trong đường ruột của tôi bị tổn thương ít hơn. Tôi mệt mỏi và tôi hôi tanh mùi máu và độc cần. Chuôi dao Nữ hoàng Mab của phiếu trong tay mồ hôi của tôi. Tôi nghiến chặt răng tôi chống lại một tiếng kêu như tôi cầm nó một lần nữa và lúc kéo cuối cùng nó miễn phí. Máu nóng thấm qua da thịt lạnh bụng trần của tôi. Nó không phải là một vết thương sâu; nó sẽ không giết tôi. Nó chỉ cảm thấy như vậy. Mày làm ấm withthe lời hứa của cơn sốt đó là chắc chắn để đến.
    Tôi muốn nó sẽ mưa, nhưng bầu trời giữ lại. Tôi vẫn nằm trên bãi cỏ mềm mại, lắng nghe các âm thanh của các cặp vợ chồng chết đi bộ dọc theo con đường trải nhựa.
    Đèn đường xa nhấp nháy như đom đóm vàng. Tôi nhắm mắt cho tôi một thời gian ngắn và nghe thấy tiếng thì thầm nhẹ nhàng, tiếng rên rỉ quen thuộc. Xa lạ trở thành người yêu trong bóng tối của aweeping liễu. Tôi muốn họ tốt và cố gắng không cảm thấy thất vọng.
    Tôi đã chiến đấu tốt và giành chiến thắng. Oberon sẽ được hài lòng, cho đến khi ông phát triển không ngừng nghỉ và mong muốn của mình strays đến các cơ quan khác và các vương quốc khác. Nhưng thậm chí sau đó ông phải tìm đến tôi một lần nữa, vì ta là phương tiện của những tham vọng của mình-Changeling của mình trên cánh dơi, những người có thể giữ sắt lạnh trong một tay và cái chết của kẻ thù của mình trong khác. Không có sinh vật khác trong tất cả các vương quốc của mình có thể làm tương tự cho Oberon. Sắt là chết người để tất cả các loại cổ tích, nhưng thân xác phải chết của tôi phát triển mạnh khi nó. Những màu sắc khoáng sản tủy xương và xung qua máu của tôi của tôi; nó làm cho tôi để quý Oberon.
    Đó nên là đủ, một khi nó đã có thể truyền cảm hứng cho tôi để chạy đua trở lại thông qua các vòng của mũ đỏ quỳ trước vua-nhưng tôi nó không có ý nghĩa rất nhiều với tôi như nó đã từng làm. Vì vậy, bây giờ, ngay cả sau khi chất độc của Mab gây chảy máu ra ngoài, tôi vẫn còn, kéo dài trên bãi cỏ. Đang chờ.
    Trên khắp các ngọn đồi tỉa cẩn thận của công viên tôi thoáng thấy một người đàn ông cao lêu nghêu đi dạo qua hoàng hôn với một chiếc áo khoác vắt qua một bên vai. Áo sơ mi trắng của anh tỏa sáng như mặt trăng trong bóng tối. Thời gian đã trôi qua, nhưng anh không nhìn bất kỳ cũ. Tôi thích xem anh ấy như anh đến gần.
    Mái tóc của anh là bóng tối và ánh mắt tươi sáng. Ông cocks đầu và nghiên cứu tôi, lúc đầu chỉ đơn giản là làm cho ý nghĩa của hình thức của tôi nằm dài trong ánh sáng chập chờn, sau đó, dần dần, anh nhận ra rằng tôi đang nhìn anh trong trở lại. Ông ấy mời tôi một nụ cười, đó là một chút lo lắng nhưng cũng buồn cười. Tôi đang nói với tôi có một khuôn mặt thân thiện và nụ cười tốt. Tôi cung cấp cho ông một cái nhìn của cả hai là tôi nhìn lên nhìn sắc bén và tính năng
    tự hỏi nếu anh nhớ tôi.
    "How are you?", Ông hỏi.
    "Tốt hơn," tôi trả lời. "Bạn khỏe không? Jack, không phải là nó? Jack Wright? "
    "Vâng, đó là tôi." Anh ấy vẫn đang tìm kiếm khuôn mặt của tôi và tôi có thể nhìn thấy anh ấy đang cố gắng để làm việc chỉ ra nơi mà chúng tôi đã gặp trước đây. Ông có thể không hoàn toàn tìm nơi.
    "Tôi tốt," ông nói thêm một cách muộn màng.
    Tôi không chắc chắn nếu anh ta sẽ muốn nhớ cuộc gặp gỡ cuối cùng của chúng tôi, vì vậy tôi thả ánh mắt của tôi phát hành anh phải đi nếu muốn. Ông có một bước, nhưng sau đó quay lại với tôi.
    "Không phải bạn khi đọc thơ của tôi?" Jack hỏi. "Tại Tales Tall sách."
    "Vâng," tôi thừa nhận. Tôi đã chiến đấu và chặt đầu các phù thủy Nivaine trước ngày hôm đó. Sau đó, kiệt sức, tôi đã lắng nghe khi Jack nói thấp và bình tĩnh như thế nào, ông hy vọng rằng các hòn đá có thể nhớ những bàn tay đã nhặt chúng lên và làm ấm chúng.
    Tôi đã cảm thấy như một hòn đá, nhưng không phải một mà đã được tổ chức trong một va li tò mò hay gọi là một tên kỳ quái. Tôi không phải là bất kỳ đá hắn đã biết. Tôi là một mảnh vỡ của đá lửa màu đen, lốp bóng để một mũi tên và nhúng trong nọc độc.
    Tôi ghen tị với những tảng đá Jack nói về trong bài thơ của ông.
    "Tôi vỗ tay," tôi nói và nhiệt tăng lên vào mặt tôi. Tôi đã vỗ tay quá dài và quá lớn tối hôm đó.
    "Tôi nhớ." Anh mỉm cười, đôi mắt sáng của ông nhấp nháy trên những chiếc máy bay bóng cứng và sâu sắc của cơ thể nằm dài của tôi. Tôi không thể nói nếu ông đã thu hút hoặc chỉ đơn giản là tò mò. Rồi ánh mắt của anh bắt về vụ tràn máu vấy trên bụng của tôi.
    Nụ cười của anh mất dần.
    "Bạn có bị thương không?" Đôi mắt của Jack gặp tôi một lát, nhưng sau đó giảm trở lại vào vết thương của tôi.
    "Nó không sâu." Tôi nhún vai. Ông không quen với việc nhìn thấy vết thương, vì vậy ông đã cho phép mình tin tưởng bình tĩnh của tôi. Ông trông một lần nữa để khuôn mặt của tôi và tôi gặp ánh mắt của anh với sự đảm bảo.
    "Tất cả trong một ngày làm việc," Tôi nói cho anh ta.
    Trong một lúc Jack trông hoảng sợ, nhưng sau đó anh nhớ lại.
    "Điều đó là đúng ... Bạn làm hỗn hợp võ thuật-Ultimate Fighting, phải không?"
    Tôi gật đầu. Nghe có vẻ như vậy tốt hơn nhiều so với sát thủ. Hoặc kẻ giết người.
    Tôi có thể thấy anh ấy nhớ nhiều hơn về cuộc gặp gỡ cuối cùng của chúng tôi bây giờ, mắt đen của tôi và tai đẫm máu, các thức uống tôi mua cho anh và có lẽ ngay cả những hương vị của da và mồ hôi của tôi. Đã hai năm, nhưng biểu hiện của anh ấm lên.
    Ông giọt xuống bãi cỏ bên cạnh tôi. Một loại nước hoa mờ nhạt của rượu vang đỏ bám vào anh ta.
    "Sanjay," Jack địa chỉ cho tôi một cách cẩn thận, kiểm tra tên.
    "Sanjay," Tôi xác nhận và tôi không nói dối, không thực sự. Chữ nghĩa là chiến thắng; nó đã có tên của tôi bảy ngàn dặm và bốn trăm năm qua.
    "Nguyên từ Ấn Độ, có?"
    "Chỉ một thời gian ngắn," tôi giải thích. "Tôi sinh ra ở thành phố cảng Alappuzha, nhưng khi mẹ tôi qua đời, tôi đã được mang đi sang châu Âu bởi những nàng tiên."
    "Fairies?" Jack cười.
    "Nàng tiên," Tôi khẳng định.
    "Giống như cậu bé Changeling trong Giấc mộng đêm hè không?" Jack hỏi. Tất nhiên một nhà thơ sẽ biết câu chuyện.
    "Chỉ cần như thế," Tôi đồng ý. "Tôi chắc rằng bạn tự hỏi những gì đã trở thành của cậu bé sau khi Oberon đã giúp anh từ Titania và vở kịch kết thúc."
    "Vâng, rõ ràng là ông đã lớn lên." Giọng ông ta là thấp và oi bức như ông nhìn chằm chằm vào tôi, nhưng sau đó anh cười với chính mình và sự quan tâm của anh ta. Anh ta không thể biết làm thế nào đẹp trai ông là với tôi tại thời điểm đó, rất trung thực và đảm bảo thực hiện mong muốn của mình.
    "Ông lớn lên," Tôi đồng ý.
    "Ông ấy nhận được vào rắc rối?" Jack hỏi.
    "Thông thường sau đó không, có," tôi thừa nhận. "Nhưng không phải đêm nay. Tối nay anh chỉ đơn giản là mong cho một số công ty của con người. "
    "Liệu anh ta?"
    Tôi gật đầu.
    Jack trải dài ra trên bãi cỏ bên cạnh tôi và nó có vẻ tự nhiên để chạy tay lên ngực mình, cảm thấy sự ấm áp của cơ thể của mình. Có vẻ như ngay nạc gần và hôn miệng. Anh hôn lại, mời tôi vào nhiệt đằng sau đôi môi mềm mại của mình
    [Còn tiếp ]

topic gì đấy BadBoy ???

4. BadBoy Đang Ngoại tuyến
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    Trích dẫn Gửi bởi kiss0nlin3 Xem bài viết
    topic gì đấy BadBoy ???

Truyện Mu mà

Quyền viết bài

• Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •